f
title
แขวงทางหลวงเลยที่ 1
LOEI 1 HIGHWAY DISTRICT
วิสัยทัศน์ : ทางหลวงสะดวก ปลอดภัย เชื่อมโยงโครงข่ายทางหลวงเพื่อการขนส่งอย่างยั่งยืน
กรมทางหลวงพร้อมการประปานครหลวงลงพื้นที่แก้ไขกรณีเศษฝาท่อเหล็กกระเด็นใส่รถประชาชนบนทางหลวงสาย 3215 บางกรวย – ไทรน้อย จ.นนทบุรี ล่าสุดปิดฝาท่อเรียบร้อยเปิดการจราจรตามปกติ
ลงวันที่ 07/08/2565
กรมทางหลวงพร้อมการประปานครหลวงลงพื้นที่แก้ไขกรณีเศษฝาท่อเหล็กกระเด็นใส่รถประชาชนบนทางหลวงสาย 3215 บางกรวย – ไทรน้อย จ.นนทบุรี ล่าสุดปิดฝาท่อเรียบร้อยเปิดการจราจรตามปกติ
ตามที่ได้มีสื่อสังคมออนไลน์นำเสนอข่าวมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาโดยระบุว่ามีเศษฝาท่อกระเด็นพุ่งใส่รถ วอนผู้เกี่ยวข้องมารับผิดชอบ นั้น
กรมทางหลวง โดยสำนักงานทางหลวงที่ 13 (กรุงเทพ) และแขวงทางหลวงนนทบุรี พร้อมด้วยการประปานครหลวง ได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบทันที ขอเรียนชี้แจงว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 03.00 น. บนทางหลวงหมายเลข 3215 ช่วง บางกรวย – ไทรน้อย ช่วง กม.13+300 ฝั่งขาออก บริเวณปั้มน้ำมัน เอสโซ่ สภาพผิวทางเป็นผิวแอสฟัลต์คอนกรีตขนาดกว้าง 6 ช่องจราจร โดยสาเหตุเกิดจากรถบรรทุกสิบล้อพ่วงวิ่งเลนขวาและทับฝาเหล็กของการประปานครหลวงเกิดแตกเสียหาย ทำให้เศษกระเด็นใส่รถของประชาชนที่ขับตามมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศหญิง 1 ราย เนื่องจากถูกเศษฝาท่อระบายน้ำกระเด็นใส่กระจกหน้ารถถูกเข้าที่ใบหน้า ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
ล่าสุดในวันเดียวกันนี้ (วันที่ 4 สิงหาคม 2565) กรมทางหลวงโดยแขวงทางหลวงนนทบุรี พร้อมด้วยการประปานครหลวง ได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขปิดฝาท่อพร้อมตรวจสอบสภาพเส้นทางบริเวณดังกล่าวเรียบร้อยแล้วในเวลา 15.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกความปลอดภัยให้กับประชาชนในการเดินทาง ทั้งนี้ กรมทางหลวงและการประปานครหลวงจะได้นัดประสานผู้เสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือเยียวยาจากกรณีดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 นี้
กรมทางหลวงขอแสดงความเสียใจและขออภัยประชาชนในพื้นที่และผู้ใช้เส้นทางที่ไม่ได้รับความสะดวกปลอดภัยจากเหตุการณ์นี้ และขอเรียนว่ากรมทางหลวงจะทำการสำรวจตรวจสอบเส้นทางและอุปกรณ์ต่าง ๆ บนทางหลวงตลอดเส้นทางอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนมากยิ่งขึ้น
หากประชาชนผู้ใช้ทางพบเห็นถนนหรือสะพานชำรุดสามารถแจ้งได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงทั่วประเทศ หรือสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง) --------------------------------------
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
Website : www.doh.go.th
Facebook : @departmentofhighway
Twitter : @prdoh1
------------------------------------
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สำนักงานเลขานุการกรม กรมทางหลวง
วันที่ 7 สิงหาคม 2565
 
ถูกใจ
 
 
 
แชร์
 
 

'